Banner2021
08:07 EDT Thứ sáu, 29/03/2024
Rss

Trang nhất » HỘI ND-NB » CHUYỂN ĐỔI SỐ

Các đồng chí Lãnh đạo ấn nút ra mắt App Nông dân Việt Nam (Ảnh Viết Nhiệm)

Chính thức ra mắt ứng dụng (App) Nông dân Việt Nam

Sáng ngày 25/12, tại Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII nhiệm kỳ 2023- 2028, Ứng dụng (App) Nông dân Việt Nam đã chính thức được ra mắt. Đây là kết quả của Chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số giữa Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

Chi tiết»

Các tổ chức, cá nhân giao dịch tại bộ phận một cửa xã Đồng Phong (Nho Quan). Ảnh: Trường Giang

Chuyển đổi số vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân

Lấy người dân làm trung tâm, chủ thể và động lực của chuyển đổi số, Ninh Bình đang hướng tới mục tiêu "vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân".

Chi tiết»

Ninh Bình thuộc top 5 địa phương cung cấp dịch vụ công trực tuyến tốt nhất năm 2022.

Ninh Bình thuộc top 5 địa phương cung cấp dịch vụ công tốt nhất năm 2022

ại Chương trình "Lễ tôn vinh các bộ, cơ quan ngang bộ, địa phương, doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong cung cấp dịch vụ công trực tuyến năm 2022" Ban tổ chức đã trao kỷ niệm chương tôn vinh các bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) tốt nhất. Trong đó, Ninh Bình cùng với các tỉnh Quảng Ninh, Lạng Sơn, Hòa Bình và thành phố Đà Nẵng được đánh giá, lựa chọn là top 5 địa phương cung cấp DVCTT tốt nhất năm 2022.

Chi tiết»

Sử dụng sàn thương mại điện tử, mạng xã hội đã góp phần quảng bá và tiêu thụ sản phẩm của HTX sản xuất và tiêu thụ dược liệu Yên Sơn (thành phố Tam Điệp).

Hỗ trợ nông dân bắt nhịp chuyển đổi số

Với hơn 70% dân số sống ở nông thôn, sản xuất nông nghiệp là chủ yếu, chuyển đổi số trong nông nghiệp được xem là cơ hội để khắc phục những tồn tại như mô hình sản xuất nhỏ lẻ, kém phát triển cũng như thiếu liên kết chuỗi giá trị trong nông nghiệp của tỉnh những năm trước đây. Nắm bắt được điều đó, năm 2021, Hội Nông dân tỉnh đã xây dựng và triển khai thực hiện Đề án "Chuyển đổi số trong hoạt động của Hội Nông dân tỉnh Ninh Bình giai đoạn 2021 - 2025". Đến nay, sau một năm triển khai Đề án, với những việc làm cụ thể, thiết thực, các cấp Hội Nông dân trong tỉnh đã và đang góp phần làm chuyển biến nhận thức của hội viên nông dân về chuyển đổi số và tham gia vào nền kinh tế số.

Chi tiết»

 

LIÊN KẾT WEBSITE

CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC

THƯ VIỆN ẢNH

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THỐNG KÊ TRUY NHẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 214


Hôm nayHôm nay : 48624

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1183905

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 23413940