Banner2021
09:53 +07 Thứ ba, 19/03/2024
Rss

Trang nhất » HỘI ND-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI KHẮP NƠI

KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NÔNG SẢN AN TOÀN LƯỢNG PHONG

Thứ sáu - 17/06/2022 08:46

Sáng 16/6, Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân tỉnh Ninh Bình phối hợp với Hội Nông dân huyện Yên Mô tổ chức khai trương Cửa hàng nông sản an toàn Lượng Phong. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Hội Nông dân tỉnh chào mừng kỷ niệm 200 năm Danh xưng Ninh Bình và 30 năm tái lập tỉnh.

Các đại biểu cắt băng khai trương Cửa hàng nông sản an toàn Lượng Phong

Các đại biểu cắt băng khai trương Cửa hàng nông sản an toàn Lượng Phong

       Dự lễ khai trương có đồng chí Đ/c Nguyễn Văn Sinh - Phó hiệu trưởng, Phụ trách Trường Cán bộ Hội Nông dân Việt Nam. Đồng chí Hoàng Ngọc Chinh – Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; Đồng chí Nguyễn Tiến Việt – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Yên Mô; Lãnh đạo Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân tỉnh, Hội Nông dân huyện, các ban, ngành đoàn thể của huyện Yên Mô, xã Yên Thành và nhân dân thôn 83.
       
Cửa hàng nông sản an toàn Lượng Phong có địa chỉ tại Thôn 83, xã Yên Thành, huyện Yên Mô. Đây là một trong những cửa hàng được Hội Nông dân các cấp tư vấn, hướng dẫn thành lập và đi vào hoạt động, nhằm thực hiện Đề án "Hỗ trợ cửa hàng nông sản an toàn quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam" góp phần giải quyết bài toán "đầu ra" cho nông sản của các cơ sở sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, theo hướng hữu cơ, đạt tiêu chuẩn VietGAP hoặc sản phẩm OCOP… 

 
Các đại biểu tham quan Cửa hàng nông sản an toàn Lượng Phong

       Hoạt động của cửa hàng sẽ góp phần cung cấp cho thị trường những sản phẩm nông sản có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng, đồng thời góp phần thúc đẩy chuỗi sản xuất - tiêu thụ. Đây cũng hứa hẹn là điểm tiêu thụ nông sản của nông dân Yên Thành và 1 số xã xung quanh.
Hương Sen
TTDN&HTNDT
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 

LIÊN KẾT WEBSITE

CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC

THƯ VIỆN ẢNH

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THỐNG KÊ TRUY NHẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 192


Hôm nayHôm nay : 25559

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 770281

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 23000316