Hội Nông dân tỉnh trao tặng “Học bổng cùng em vượt khó đến trường” năm học 2022 - 2023

Chào mừng năm học mới 2022 - 2023, thực hiện Đề án “Học bổng cùng em vượt khó đến trường” của Hội Khuyến học tỉnh Ninh Bình, chiều ngày 29/8/2022 Cơ quan Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức thăm, động viên và trao tặng học bổng cho em Ngô Thị Thúy Hằng học sinh lớp 8D Trường THCS thị trấn Me, huyện Gia Viễn - đối tượng được Hội Nông dân tỉnh đỡ đầu từ năm học 2021.
Đồng chí Đinh Hồng Thái - TUV, Chủ tịch HND tỉnh trao tặng học bổng cho em Ngô Thị Thúy Hằng học sinh lớp 8D Trường THCS thị trấn Me, huyện Gia Viễn.
Tham gia đoàn có đồng chí Đinh Hồng Thái - TUV, Chủ tịch HND tỉnh; Ban Chấp hành Chi đoàn cơ quan Hội Nông dân tỉnh, đại diên Thường trực Hội Nông dân huyện Gia Viễn, Hội Nông dân thị trấn Me.
Em Hằng là học sinh con hộ nghèo, hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn bố, mẹ đau ốm không có khả năng lao động, không có việc làm và thu nhập tuy nhiên bản thân em luôn nỗ lực cố gắng vươn lên trong học tập và rèn luyện được ban bè nể phục quý mến. Nhằm hỗ trợ kinh phí học tập, động viên tinh thần, tạo điều kiện cho học sinh Ngô Thị Thúy Hằng tiếp tục nỗ lực vượt khó vươn lên để sau này giúp đỡ cho gia đình và cống hiến cho đất nước, cơ quan Hội Nông dân tỉnh thống nhất nhận đỡ đầu và hỗ trợ học bổng trong cả chương trình THCS với số tiền là 5 triệu đồng/năm học. Trao đổi với gia đình học sinh và các tổ chức, đồng chí Đinh Hồng Thái - Thủ trưởng cơ quan khẳng định: đây là số tiền không nhiều nhưng rất ý nghĩa nhằm chia sẻ khó khăn cho gia đình đồng thời thể hiện trách nhiệm của tổ chức xã hội cùng với gia đình và nhà trường chăm lo cho những mầm non tương lai của đất nước. Đồng chí mong muốn bản thân em Hằng luôn nỗ lực phấn đấu trong học tập, rèn luyện trở thành con ngoan trò giỏi sau này cống hiến cho đất nước. Đồng chí cũng đề nghị Chi đoàn cơ quan, các ban ngành đoàn thể ở địa phương thường xuyên quan tâm, động viên, giúp đỡ bản thân em Hằng và gia đình trong học tập và trong cuộc sống hàng ngày. Nhân dịp năm học mới và vui đón Tết Trung thu, đồng chí Thủ trưởng cơ quan đã trao tặng em học bổng học kỳ I với số tiền 2.500.000đ cùng một túi quà trung thu, Chi đoàn thanh niên cơ quan HND tỉnh cũng động viên, trao tặng em vở, bút viết và một số đồ dùng vật dụng cần thiết cho em bước vào năm học mới.
Trung Kiên