Banner2021
16:15 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
Rss

Trang nhất » HỘI ND-NB » HOẠT ĐỘNG HỘI KHẮP NƠI

Khai trương cửa hàng Nông sản an toàn Phan Thúy, tại thị trấn Yên Thịnh, huyện Yên Mô

Thứ hai - 10/07/2023 06:05

Sáng ngày 8/7/2023, Hội Nông dân huyện Yên Mô phối hợp với Ban kinh tế xã hội, Hội Nông dân tỉnh tổ chức khai trương cửa hàng Nông sản an toàn và gắn biển điểm bán hàng hạn chế sử dụng núi tilon, đồ nhựa dùng một lần tại thị trấn Yên Thịnh, huyện Yên Mô. Dự buổi khai trương có đồng chí Đinh Hồng Thái-TUV, UVBTV Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Chủ tịch Hội nông dân tỉnh;đồng chí Lê Anh Tuấn- HUV, Chủ tịch Hội Nông dân huyện; đồng chí Tạ Văn Toan, Phó Ban Dân Vận huyện ủy; đồng chí Phạm Văn Thành, chủ tịch Hội Nông dân huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa; lãnh đạo một số ban, ngành của huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND thị trấn Yên Thịnh.

Các đồng chí Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, Lãnh đạo huyện dự Lễ cắt băng khai trương cửa hàng.

Các đồng chí Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, Lãnh đạo huyện dự Lễ cắt băng khai trương cửa hàng.

Cửa hàng Nông sản an toàn Phan Thúy có địa chỉ tại số nhà 62, đường Tạ Uyên, phố Phú Thịnh, thị trấn Yên Thịnh, huyện Yên Mô cung cấp những mặt hàng được sản xuất theo chuỗi liên kết, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, các sản phẩm OCOP, có tem truy xuất nguồn gốc trên địa bàn huyện, các sản phẩm nông sản đặc trưng của các huyện, thành phố trong và ngoài tỉnh... Đây là cửa hàng thứ 5 trên địa bàn huyện và là cửa hàng thứ 30 trên địa bàn tỉnh được thành lập nhằm thực hiện Đề án "Nông dân Ninh Bình nói không với thực phẩm bẩn", góp phần giới thiệu, quảng bá và tiêu thụ các sản phẩm nông sản có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn của nông dân trên địa bàn huyện, tới người tiêu dùng. Đây cũng là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của cán bộ, hội viên, nông dân huyện Yên Mô chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện Yên Mô, nhiệm kỳ 2023 – 2028.


Các đại biểu thăm quan cửa hàng
Tại lễ khai trương, đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh yêu cầu cửa hàng Nông sản an toàn Phan Thúy  nghiêm túc thực hiện cam kết cung cấp các mặt hàng có tem nhãn hiệu, chất lượng đăng ký theo quy định và thường xuyên được Hội Nông dân tỉnh, Hội Nông dân huyện và các cơ quan chức năng kiểm tra, giám sát đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm. Đồng thời mong muốn các ban, ngành, đoàn thể đồng hành cùng cửa hàng để đưa ra thị trường những sản phẩm an toàn, chất lượng, là địa chỉ tiêu thụ, quảng bá các sản phẩm an toàn của nông dân trong và ngoài tỉnh.
                                                                                         
                                                                                          Thu Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 

LIÊN KẾT WEBSITE

CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC

THƯ VIỆN ẢNH

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THỐNG KÊ TRUY NHẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 97


Hôm nayHôm nay : 25292

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1253836

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24752271