Banner2021
06:12 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
Rss

Trang nhất » HỘI ND-NB » NÓI KHÔNG VỚI THỰC PHẨM BẨN

Hội Nông dân xã Gia Tường (Nho Quan) khai trương hàng “Nông sản an toàn”

Thứ sáu - 13/10/2023 04:52

Ngày 12/10/2023, Hội Nông dân xã Gia Tường tổ chức khai trương cửa hàng Nông sản an toàn Tùng Liên tại thôn Mỹ Quế. Tới dự có đồng chí Trần Trọng An, Phó trưởng Ban dân vận huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thị Hảo, Phó chủ tịch Hội Nông dân huyện, Thường trực Đảng ủy, TT HĐND, lãnh đạo UBND, MTTQ, các ban ngành đoàn thể xã Gia Tường.

Các đại biểu dự khai trương Cửa hàng nông sản an toàn Tùng Liên tại thôn Mỹ Quế xã Gia Tường ( Nho Quan).

Các đại biểu dự khai trương Cửa hàng nông sản an toàn Tùng Liên tại thôn Mỹ Quế xã Gia Tường ( Nho Quan).

Tại cửa hàng nông sản an toàn đã trưng bày, bán các loại rau, củ, quả, thực phẩm được sản xuất theo quy trình Vietgap, có chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, trong đó có nhiều sản phẩm đạt chứng nhận OCOP của tỉnh.
 Tại buổi khai trương cửa hàng nông sản an toàn Tùng Liên cam kết nghiêm túc thực hiện cung cấp các mặt hàng có tem nhãn hiệu, chất lượng đăng ký theo quy định và thường xuyên được hội nông dân các cấp và các cơ quan chức năng kiểm tra, giám sát đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm,  giới thiệu, quảng bá và tiêu thụ các sản phẩm an toàn của nông dân trên địa bàn huyện, đồng thời nâng cao nhận thức cho người dân về sản xuất, kinh doanh, sử dụng thực phẩm an toàn. Qua đó nhằm tạo niềm tin và dần hình thành thói quen cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm có xuất sứ nguồn gốc rõ ràng, các sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn. Loại bỏ dần tư duy “rau hai luống, lợn hai chuồng” trong sản xuất của hội viên cũng như cộng đồng dân cư. Để người tiêu dùng được tiếp cận và xử dụng những sản phẩm an toàn, không còn bận tâm đến việc phải sử dụng hay lựa chọn những sản phẩm phục vụ đời sống hàng ngày./.
Hoàng Văn Nghĩa

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới hơn

Bài viết cũ hơn

 

LIÊN KẾT WEBSITE

CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC

THƯ VIỆN ẢNH

THỜI TIẾT NINH BÌNH

HÔM NAY NGÀY MAI
oC - oC oC - oC
Độ ẩm:  Độ ẩm: 
Nguồn: TTKTTVTW

THỐNG KÊ TRUY NHẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 57


Hôm nayHôm nay : 20133

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1245946

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24744381